Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015


 


Có giá 3 ngàn đồng, song quả chanh mang đến nhiều lợi ích làm đẹp của "nửa địa cầu".


1. Làm sạch tóc


Một trong một số công dụng mà ai cũng biết của quả chanh là làm sáng và sạch tóc. Cách sử dụng rất dễ thực hiện, chỉ cần vắt lấy nước cốt để gội hoặc xả đầu.
Chanh rẻ tiền mà lại có rất nhiều lợi ích làm đẹp.


Tag: kem duong trang da cao cap nhat ban


2. Làm sạch và khỏe móng tay


Việc đánh nail thường xuyên sẽ làm móng bị ố vàng và yếu theo thời gian. Đừng vội lo lắng, hãy luôn tin tưởng dùng nước cốt chanh để phục hồi lại chúng bằng cách trộn với dầu (có giải pháp là dầu dừa, dầu ô liu) và ngâm móng vào hỗn hợp này. Sau thời gian luôn tin tưởng dùng, chúng ta sẽ cảm thấy sự khác biệt.


3. Trị môi khô


Nếu đã dùng những loại son dưỡng mà cặp môi vẫn khô và nứt nẻ trong mua đông hãy tìm đến nguyên liệu làm đẹp giá rẻ này. Bôi nước cốt chanh lên môi trước khi đi ngủ, sáng hôm sau khi ngủ dậy, lớp da chết sẽ bong ra trả lại cho bạn làn da mềm mại.
Dùng chanh để làm mềm và sáng màu phần khuỷu tay và gối rất kết quả tốt.


4. Làm bóng tóc


Dùng thêm nước cốt chanh khi xả tóc không chỉ loại bỏ lớp bóng nhờn, mà còn mang đến cho bạn mái tóc bóng khỏe. Hãy thử và cảm nhận điều này.


Đọc thêm: gia gogobig


5. Làm sáng da


Chanh rất giàu vitamin C và axit citric có mẹo hay làm sáng da bạn sau thời gian thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, khi tin dùng chanh trong khâu dưỡng da, bạn hãy quan tâm cực kỳ để ý đến việc chống nắng nếu không muốn phản tác dụng.



6. Làm mờ vết nám, tàn nhang


Một thực tế thú vị mà không phải ai cũng biết của nước cốt chanh là có biện pháp làm sáng đốm lão hóa, thậm chí cả vết nám, tàn nhang. Cụ thể, tín đồ làm đẹp có cách pha loãng nước cốt chanh với nước tinh khiết bôi lên mặt và để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch.


7. Tẩy trắng răng


Phương pháp tẩy trắng răng với nước cốt chanh, baking soda đã được nhiều người ưa chuộng. Đây là cách làm trắng răng vừa rẻ tiền vừa hiệu nghiệm.


Tag: tri nam transino


Chanh có khả năng trị mụn và làm sáng da.


8. Làm mềm và sáng đầu gối, khuỷu tay


Dùng hỗn hợp cốt chanh pha với nước muối, dầu ô liu bôi lên đầu gối/khuỷu tay có tác dụng làm mềm và sáng phần da này.


9. Dưỡng da


Dùng dầu dừa pha thêm vài giọt nước cốt chanh và bôi chung lên da để dưỡng mềm và làm sáng da.


10. Khử mùi toàn bộ cơ thể


Cơ thể nặng mùi vừa làm bạn xấu hổ lại gây khó chịu với người xung quanh. Một phương pháp vừa rẻ tiền lại kết quả tốt đó là dùng quả chanh để xoa lên phần nách trong khi tắm nhằm diệt các vi khuẩn gây mùi hôi. Trên thực tế, nhiều người đã ứng dụng cách thức này và đều hài lòng.


11. Trị mụn trứng cá


Có chất kháng khuẩn vì thế chanh có tác dụng trong việc chữa trị mụn trứng cá. Dùng nước cốt chanh nguyên chất, hoặc có thể pha loãng bôi lên phần da mụn. Nhưng một điều lưu ý, chị em cần cẩn thận trong khâu chống nắng vì khi dùng chanh da rất dễ bắt nắng tạo ra bi kịch sạm màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét