Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

 Cách chống nhăn da mặt bằng các nguyên liệu dễ kiếm, dễ làm giúp xóa mờ vết nhăn, phòng tránh lão hóa, cho da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn.

Nếp nhăn trên da là hậu quả của quá trình lão hóa tự nhiên


Nếp nhăn da mặt tạo ra do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể và do ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài như nắng gió, khói bụi, căng thẳng, mệt mỏi hay quá lạm dụng mỹ phẩm… Khi da mặt bị nhăn, chảy xệ và lão hóa, nhiều người thường tỏ ra lo lắng bởi không biết làm cách nào để đào thải và xóa dấu nhăn có kết quả tốt. 3 cách ngăn chặn nhăn da mặt siêu kết quả tốt và không khó từ các thực đơn sau đây sẽ mau lẹ giúp chúng mình!


Cách 1: Sử dụng mật ong


Mật ong chứa rất nhiều vitamin và những dưỡng chất quý hiếm chống gốc tự do,chống oxy hóa và giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng hơn. Chính gốc tự do là nguồn gốc khiến da mặt hình thành nếp gấp, dấu nhăn và lão hóa.


Tag: kem meiya


Để xóa nếp nhăn với mật ong, bạn chỉ cần thoa đều mật ong lên da khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. Đơn giản hơn, bạn có cách pha 1 thìa mật ong với 1 cốc nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy. Nước mật ong rất tốt trong việc làm mờ chất độc và giúp da khỏe mạnh hơn.



Cách 2: Sử dụng dưa


Để tránh nhăn da mặt, chúng ta có khả năng dùng dưa hấu hoặc dưa chuột đắp đều lên da mặt hoặc ăn dưa hấu và dưa chuột liên tục. Bởi dưa bồi bổ nước và vitamin A, C, B1, B6 chống gốc tự do, đề phòng lão hóa và sản sinh năng lượng nuôi dưỡng tế bào da tốt hơn.


Tham khảo thêm: my pham meiya cua nhat


Cách 3:  Socola đen


Socola đen được chứng minh là chứa chất oxy hóa và đào thải sự phá hủy của các gốc tự do trong tế bào da. Thỉnh thoảng ăn socola đen giúp xóa mờ dấu nhăn, tránh nhăn da mặt và nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh hơn. Bạn có thể thay thế socola đen bằng việc uống cacao nóng mỗi ngày cũng đạt có kết quả tốt tương tự.


Tuy nhiên, với làn da đã bị chùng nhão, chảy xệ, nhiều nếp gấp, vết nhăn và lão hóa, một vài cách trên đây không mang lại có kết quả tốt cao. Để tránh nhăn da mặt kết quả tốt, nhanh chóng, các chuyên gia khuyên bạn hãy chú ý thực hiện dịch vụ trẻ hoá da công nghệ RF tại các spa uy tín và chuyên nghiệp.


Tham khảo: kem tri tan nhang meiya


Trẻ hoá da công nghệ RF  là kỹ thuật giúp căng mô cơ và tổ chức da giúp da mặt săn chắc, căng mịn và tươi trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi. Để tránh nhăn da mặt, chuyên viên trị liệu sẽ chiếu sóng điện RF, giúp nâng cơ, bổ sung collagen, tăng độ đàn hồi của da, giúp da mặt căng mịn, săn chắc, xóa vết nhăn, ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét